ดารีโอ ชาริช

ดารีโอ ชาริช ฟอร์มแจ่มเข้าตา “สตีฟ เคอร์” คาด สเตท วอร์ริเออร์ส

บาส

ดารีโอ ชาริช (Dario Saric)ฟอร์เวิร์ดร่างโย่งชาวโครแอต ของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ทีมดังในศึกบาสเกตบอล NBA อาจได้รับสัญญาเป็นเงินก้อนโตช่วงตลาดฟรีเอเยนต์ ซัมเมอร์ปี 2024 หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ทำไปถึง 20 แต้ม ในเกมชนะ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส 118 – 112

เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยผู้เล่นวัย 29 ปี ได้รับคำชื่นชมจากเฮดโค้ช “สตีฟ เคอร์” ว่าสามารถพิสูจน์ตัวเองว่ามีความสามารถแค่ไหนแม้จะเป็นตัวสำรอง และเชื่อว่าจะได้รับสัญญาเป็นเงินก้อนโตช่วงซัมเมอร์หน้า

ดารีโอ ชาริช

ดารีโอ ชาริช พิสูจน์ตัวเองในฐานะมือปืน 3 แต้ม ชู้ตลง 4 จาก 7 ครั้งในเกมกับ สเปอร์ส

            ดารีโอ ชาริช ฟอร์เวิร์ดวัย 29 ปี ของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส อาจได้รับสัญญาใหม่พร้อมค่าตอบแทนก้อนโตเมื่อเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์ 2024 หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ วอร์ริเออร์ส เปิดบ้านเอาชนะ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส 118 – 112 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยเขาทำไปถึง 20 คะแนน ชู้ตลง 7 จาก 11 ครั้ง และชู้ตระยะ 3 แต้มลงถึง 4 จาก 7 ครั้ง ข่าวกีฬาต่างประเทศ จนแม้แต่ สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ชคนดังของ วอร์ริเออร์ส ยังต้องออกมาเอ่ยปากชื่นชมผลงานของลูกทีมรายนี้ว่า “เขา (ชาริช) ถามผมว่า ‘ผมจะได้เล่นมากแค่ไหน?’ เขารู้ว่าปีนี้เป็นปีที่เขาต้องฝ่าฟันอุปสรรคของฟรีเอเยนต์ และต้องทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาทำอะไรให้ทีมได้บ้าง และนี่คือสิ่งที่เขาทำได้ ผมหมายถึงเขาเล่นได้ดีมาก เขาจะเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนก้อนโตช่วงซัมเมอร์หน้า”

ดารีโอ ชาริช

            ด้าน ชาริช  เปิดเผยว่า “ผมจะรักษาฟอร์มการเล่นให้คงเส้นคงวา บางเกมผมอาจจะพลาด แต่ผมยังพยายามต่อไป ผมจะไม่ใส่ใจกับสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น”

            สำหรับดารีโอ ชาริชทำผลงานเฉลี่ยในฤดูกาลนี้อยู่ที่อันดับ 5 ของทีม ทำได้เฉลี่ย 10.8 แต้มต่อเกม, ส่องระยะ 3 แต้มลง 1.6 ครั้งต่อเกม และส่องระยะ 3 แต้มลงคิดเป็น 37.3 เปอร์เซ็นต์ของโอกาสส่องทั้งหมด aesexyc ซึ่งสถิติดีกว่าตัวเก๋าอย่าง “เคลย์ ธอมป์สัน” ที่ชู้ต 3 แต้มลง 37.0 เปอร์เซ็นต์ด้วย

Latest Posts