ยอโควิซ

ยอโควิซ เชือดซเวเรฟ 3-2 เข้าชิง US Open เทนนิสแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพ่น 2021

ยอโควิซ เชือดซเวเรฟ 3-2 เข้าชิง US Open เทนนิสแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพ่น 2021 รอบรองชนะเลิศ | โนวิค ยอโควิซ พบ อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ เซ็ตแรก : ทั้งคู่เล่นได้อย่างรัดกุม ผ่าน 8 เกมแรกต่างก็รักษาเกมเสิร์ฟของตัวเองเอาไว้ได้ เสมอกันที่ 4-4 เข้าสู่เกมที่ 9 ซเวเรฟรักษาเกมเสิร์ฟของตัวเอง ขึ้นนำ 5-4 เกม จากนั้นลุกมาเบรกเกมเสิร์ฟของยอโควิซได้ ทำให้เอาชนะในเซ็ตนี้ 6-4 ขึ้นนำก่อน 1-0 ข่าวกีฬาต่างประเทศ เซ็ตที่ 2 : ยอโควิซ เริ่มต้นได้ดีกว่า เบรกเกมเสิร์ฟได้ตั้งแต่เกมที่ 2 และรักษาเกมเสิร์ฟของตัวเองได้ เป็นฝ่ายได้เปรียบ 3-0 จากนั้นผลัดกันได้คนละเกม ทำให้ยอโควิซเป็นฝ่ายได้เซ็ตนี้ 6-2 ตามตีเสมอเป็น 1-1  เซ็ตที่ 3 : […]

Continue Reading
สโมสรยูเวนตุส

สโมสรยูเวนตุส ทีมชื่อดังจากอิตาลี เตรียมเดินเกมตั้งแต่หัววันจ้องเซ็นสัญญานักเตะปืนโต

สโมสรยูเวนตุส ทีมชื่อดังจากอิตาลี เตรียมเดินเกมตั้งแต่หัววันเตรียมจ้องเซ็นสัญญา อีกหนึ่งนักเตะปืนโตแบบฟรี ๆ ในตลาดฤดูหนาวเดือนมกราคมนี้ หลังกองหน้าชาวเฟรนช์แมนเหลือสัญญากับทีมปืนโตเพียง 12 เดือนเท่านั้น และดูเหมือนสโมสรปืนโตเองก็ไม่มีท่าทีใด ๆ ที่จะต่อสัญญาศูนย์หน้าวัย 30 ปีรายนี้ด้วย ตามรายงานสื่อชื่อดังจากอิตาลี รายงานจากสื่อชื่อดังประจำกัลโช่ หรือลีกฟุตบอลอิตาลี รายงานว่าอดีตแชมป์ลีกกัลโช่หลายสมัยซ้อน ให้ความสนใจกองหน้าชาวเฟรนช์แมน อเล็กซองแดร์ ลากาแซต ของ อาร์เซน่อล หลังกองหน้าวัย 30 ปี รายนี้เหลือสัญญากับสโมสรลอนดอนเหนือเพียง 12 เดือนเท่านั้น และมีความเป็นไปได้สูงที่นักเตะจะไม่ขยายกับทีมปืนโตออกไป หลังเจ้าตัวเองออกมายืนยันแล้วว่าจะอยู่ค้าแข้งกับอาร์เซน่อลจนครบสัญญาหรือจบฤดูกาลนี้เท่านั้น ข่าวกีฬาต่างประเทศ ไม่ใช่แค่เพียง สโมสรยูเวนตุส เท่านั้นที่เตรียมสอยลากาแซตแบบฟรี ๆ แต่ยังมีสโมสรอย่างแอตฯมาดริด,เซบีญา และเอซี มิลานที่จ้องเซ็นสัญญากองหน้าชาวฝรั่งเศสเท้าหนักรายนี้อยู่ด้านอเล็กซองแดร์ ลากาแซตย้ายมาจากสโมสรลีญง ลีกเอิงฝรั่งเศสในซัมเมอร์ปี 2017 ค่าตัว 53 ล้านปอนด์ ลงสนามให้อาร์เซน่อล นับว่าเป็นนักเตะชุดท้าย ๆ ที่อาร์แซง เวงเกอร์เซ็นสัญญาเข้าทีมร่วมกับโอบาเมยอง และเฮนริค มาคินทายาน ก่อนที่เวงเกอร์จะประกาศลาออกในปีถัดมา ก่อนที่อาร์เซน่อลจะเข้าสู่ยุคใหม่อีกครั้ง อเล็กซองแดร์ […]

Continue Reading
ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021

ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ไทยนำก่อน! ต้านไม่ไหว พ่ายโปรตุเกส 1-4 เปิดหัวฟุตซอลโลก

ไทยนำก่อน! ต้านไม่ไหว พ่ายโปรตุเกส 1-4 เปิดหัวฟุตซอลโลก ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 : กลุ่ม C คู่แรกที่สนาม : ซัลกิริส เคานาส อารีน่า | ไทย 1-4 โปรตุเกส เกมนี้ไทย เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ในนาทีที่ 16 จากนั้นเป็นทางฝั่ง โปรตุเกส ที่มาได้ 4 ประตูรวด จากการยิงของ บรูโน โคเอลโญ นาที 20 ตามด้วย เอริค เมนโดซ่า ในนาที 27 ต่อด้วย ซิคกี้  ในนาที 30 และ ปานี่ บาเรล่า ในนาที 32 ข่าวกีฬาต่างประเทศ ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 คู่ที่ […]

Continue Reading
โนวัค ยอโควิซ

โนวัค ยอโควิซ ตามก่อน ! กด 3 เซตรวด พลิกแซงบาร์เร็ตตินี่ เข้ารอบรอง US Open

โนวัค ยอโควิซ ตามก่อน ! กด 3 เซตรวด พลิกแซงบาร์เร็ตตินี่ เข้ารอบรอง US Open เทนนิสแกรนด์แสลม ยูเอส โอเพ่น 2021 รอบ 8 คนสุดท้าย โนวัค ยอโควิซ มือ 1 ของโลก และของรายการ เจอกับ มัตเตโอ บาร์เร็ตตินี่ มือ 6 ของโลกจากอิตาลี เซ็ตแรกต้องดวลกันถึง 12 เกม และเป็นบาร์เร็ตตินี่ ที่เป็นฝ่ายเอาชนะไป 7-5 ชิงขึ้นนำก่อน 1-0 เซ็ตที่ 2 โนวัค ยอโควิซเบรกเกมเสิร์ฟได้ในเกมที่ 5 และ 7 ก่อนจะรักษาเกมเสิร์ฟของตัวเองได้ เอาชนะไป 6-2 ตามตีเสมอ 1-1 ข่าวกีฬาต่างประเทศ เซ็ตที่ 3 โนวัค ยอโควิซเบรกเกมเสิร์ฟ […]

Continue Reading
เรียนกีฬาต่อสู้

เรียนกีฬาต่อสู้ ออนไลน์ เรียนได้ที่เว็บไซต์ไหน ถึงจะตอบโจทย์ในยุคนี้อย่างมาก

ผลจากการปลดล็อกดาวน์แม้ว่าจะน่าดีใจ แต่ก็ยังไม่สามารถเปิดได้เต็มที่ถึง 100% นัก การเรียนกีฬาจึงทำได้ไม่มากเท่าที่ควร แม้แต่กลุ่มกีฬาต่อสู้ที่ต้องซ้อมภายในสถานที่จะรู้สึกตกที่นั่งลำบากชัดเจน แต่การเรียนในช่องทางออนไลน์ก็เป็นทางเลือกสำหรับการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และอยู่บ้านเพื่อกักตัวได้อย่างปลอดภัย แต่ละคอร์สเรียนศิลปะการต่อสู้ก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจในยุคนี้อย่างมาก แต่จะเรียนทั้งทีอาจจะต้องเน้นเรียนอยู่กับบ้านโดยมีเครือข่ายอินเตอร์เน็ต คอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนสักเครื่องเพื่อที่เราจะได้ เรียนกีฬาต่อสู้ ได้จนครบหลักสูตร ถ้าจะเรียนพวกกีฬาต่อสู้ ถ้าจะเรียนที่ไทยจะต้องทำใจก่อนเพราะยังไม่ได้พัฒนาระบบเพื่อตอบโจทย์คนทั่วไปสักเท่าไหร่ นอกจากให้ข้อมูลความรู้เกี่ยวกับกีฬาต่อสู้นั้นๆ อีกทั้งยังเน้นในด้านทักษะทาง การกีฬา เพื่อความเป็นเลิศส่วนใหญ่ การเรียนในเว็บไซต์อาจจะไม่ตอบโจทย์ส่วนนี้ ยกเว้นว่าจะเรียนเพื่อเปิดใบเบิกทางให้ตนเอง ข่าวกีฬาต่างประเทศ ซึ่งในบทความนี้ผู้เขียนจะแนะนำเว็บไซต์สำหรับ เรียนกีฬาต่อสู้ ว่าเราจะเรียนเว็บไหนได้บ้าง Blackbelt At Home : เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมศิลปะการต่อสู้ที่สามารถเรียนได้ทุกที่ทุกเวลาในช่องทางออนไลน์ จุดเด่นของเว็บไซต์นี้อยู่ตรงที่สามารถเรียนกีฬาได้หลากหลาย ทั้งคาราเต้ เทควันโด มวยไทย หรือคลาสอื่นๆ ที่มีในเว็บไซต์นี้ทั้งหมด เล่นสบายได้ในเว็บเดียว แต่จะต้องสมัครสมาชิกเพื่อเรียนกีฬาต่อสู้ตามที่ตนตั้งใจจะลงก่อน ถึงจะศึกษาเรียนแบบจริงๆ จังๆ ได้ Cyber Taekwondo : ใครอยากเรียนเทควันโดไม่ควรพลาด นี่เป็นการเรียนกีฬาที่ดีที่สุดในโลกสำหรับคนที่สนใจกีฬาเทควันโด ซึ่งในเว็บนี้มีทั้งเรียนเทควันโดตั้งแต่พื้นฐานไปจนสอบสายดำได้ในเว็บไซต์เดียว และมีการส่งการบ้านเสมอๆ ที่เรียน อีกทั้งเป็นเว็บไซต์ที่เรียนกีฬาต่อสู้ที่ยืดหยุ่นอย่างมาก ผู้เขียนแนะนำว่าลงเรียนแบบพรีเมี่ยมจะดีกว่า เพราะจะครอบคลุมเรื่องการเตรียมตัวเพื่อสอบสายดำไปด้วย Karate Academy Online […]

Continue Reading
ยิงธนู

ยิงธนู ในกีฬาโอลิมปิกเราจะเรียนยิงธนูที่ไหนดี ที่คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

ความฝันของนักกีฬาสูงสุดคือการได้ไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิก แม้กระทั่งการแข่งขัน ยิงธนู เช่นกัน ที่ต้องแข่งขันและตั้งใจฝึกซ้อมเพื่อได้ไปแข่งขันในแมทที่ทุกคนรอคอย ซึ่งรวมถึงการแข่งขัน ยิงธนู ด้วย ซึ่งการยิงธนูมีอุปสรรคตรงที่ในประเทศไทยไม่ค่อยแพร่หลายมากนัก แต่อย่าลืมว่าความฝันของเราราคาแพงมาก เราต้องรีบลงมือทำก่อนที่จะสายเกินไป การยิงธนูก็เป็นอีกกีฬาที่ไม่ได้เน้นใช้กำลังเหมือนกีฬาที่ต้องออกแรงทั่วๆ ไป แต่มันต้องอาศัยหลักการวิทยาศาสตร์การกีฬาค่อนข้างมากเลยทีเดียว ซึ่งใครที่สนใจจะเรียนยิงธนูสามารถเลือกเรียนได้ดังนี้                นี่ก็เป็นโอกาสที่ดีสำหรับช่วงปลดล็อกดาวน์อย่างเป็นทางการ เมื่อเริ่มเปิดกว้างในเรื่องของการผ่อนปรนด้านการซ้อมกีฬามากขึ้น เนื่องจากกีฬายิงธนูเป็นกีฬาที่ต้องใช้ทักษะและฝึกซ้อมภายนอก สามารถเรียน เล่น ซ้อมได้โดยลดความเสี่ยงของการเกิดคลัสเตอร์ได้มากกว่า จึงมองว่ามันคือโอกาสที่ดีของการเล่นยิงธนูในปัจจุบัน ซึ่งจะแนะนำที่เรียนได้ดังนี้ ข่าวกีฬาต่างประเทศ สนามยิงธนู Archery Thai เป็นที่แรกที่ใครๆ หลายคนรีวิวในเรื่องของอุปกรณ์ ความพร้อม และข้อมูลเชิงลึกสำหรับการยิงธนู จุดเด่นอยู่ตรงที่เป็นสนามที่มีมืออาชีพสอนยิงธนูได้ตรงจุด สามารถพัฒนา การแข่งขันกีฬา ได้อย่างง่ายดาย และตอบโจทย์วิถีชีวิตกรุงเทพได้ลงตัวมาก ซึ่งที่ตั้งนั้นตั้งอยู่ที่ซอยลาดพร้าวที่ 116 อยู่ไม่ห่างจากโชว์รูมมิลเลเนียม ออโต้ ลาดพร้าว (โชว์รูม BMW) แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310 เบอร์โทรศัพท์ 098-302-3777 สนาม ยิงธนู ธีรโบว์ อันนี้ตอบโจทย์เด็กมหาวิทยาลัยอย่างมาก เพราะที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ […]

Continue Reading