สนุกเกอร์ เวลส์ โอเพ่น 2021

สนุกเกอร์ เวลส์ โอเพ่น 2021 เฮียจรวดถล่มวิลเลียมส์ 6-1 เข้าชิงเวลส์ โอเพ่น

สนุกเกอร์ เวลส์ โอเพ่น 2021 เฮียจรวดถล่มวิลเลียมส์ 6-1 เข้าชิงเวลส์ โอเพ่น รอบรองชนะเลิศ แข่งขันระบบ 6 ใน 11 เฟรม สตีเฟ่น แม็กไกวร์ พบ จอร์แดน บราวน์ จอร์แดน บราวน์ ที่เกมนี้เป็นรองอย่างมาก เปิดตัวแรงด้วยเซนจูรี่เบรก 135 แต้ม ชิงจังหวะออกนำก่อน 1-0 เฟรมที่ 2 จอร์แดน บราวน์ ยังออกคิวได้ดี ลุกมากดเบรก 52 แต้ม แต่ทาง สตีเฟ่น แม็กไกวร์ เป็นฝ่ายแซงได้เฟรมนี้ 68-63 สกอร์เท่ากัน 1-1 เฟรมที่ 3 จอร์แดน บราวน์ ยังออกคิวได้อย่างมั่นใจ ลุกมากดเบรก 56 แต้ม ได้เฟรมนี้ 103-15 ออกนำอีกครั้ง 3-1 ก่อนจะต่อยอดความแม่น […]

Continue Reading
สนุกเกอร์เวลส์ โอเพ่น 2021

สนุกเกอร์เวลส์ โอเพ่น 2021 เฮียจรวดเข้ารอบรอง พี่หลามไม่ไปตามนัด เวลส์โอเพ่น

สนุกเกอร์เวลส์ โอเพ่น 2021 เฮียจรวดเข้ารอบรอง พี่หลามไม่ไปตามนัด เวลส์โอเพ่น รอบ 8 คนสุดท้าย ระบบ 5 ใน 9 เฟรม ชอน เมอร์ฟี่ พบ สตีเฟ่น แม็กไกวร์ “จอมเวทย์” ชอน เมอร์ฟี่ เป็นฝ่ายได้เฟรมแรก 75-9 ทางฝั่ง “จอมหัวร้อน” สตีเฟ่น แม็กไกวร์ ลุกมาสวนด้วยเบรก 105 ในเฟรมที่ 2 ตามด้วยเบรก 84 ในเฟรมที่ 3 เป็นฝ่ายแซงนำ 2-1 เข้าสู่เฟรมที่ 4 สตีเฟ่น แม็กไกวร์ ลุกมากดเบรก 55 แต้ม แต่เป็นทาง ชอน เมอร์ฟี่ ที่ได้เฟรมนี้ 66-55 สกอร์กลับมาเท่ากัน 2-2 เฟรมที่ 5 สตีเฟ่น […]

Continue Reading
บาสเกตบอลNBA 2020/2021

บาสเกตบอลNBA 2020/2021 เซลติกถล่มฮอร์เน็ตส์ 28 แต้ม ขึ้นโซนเพลย์ออฟ

บาสเกตบอลNBA 2020/2021 ชิคาโก้ บูลล์ ได้ความยอดเยี่ยมของ แซ็ค ลาไวน์ ที่เกมนี้ส่อง 25 คะแนน 3 รีบาวน์ 5 แอสซิสต์ บวกกับ 22 คะแนน 12 รีบาวน์ 2 แอสซิสต์ ของ นิโคล่า วูเซวิซ และ 19 คะแนน 1 รีบาวน์ 11 แอสซิสต์ของ โทมัส ซาโตแรนสกี้ ส่งให้พวกเขาเป็นฝ่ายชนะ บรูคลีน เน็ตส์ 115-107 เก็บสถิติเพิ่มเป็น ชนะ 20 แพ้ 28 อยู่อันดับ 10 สายอีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ส่วนทาง บรูคลีน เน็ตส์ มีสถิติ ชนะ 35 แพ้ 16 ยังนำเป็นจ่าฝูงของสายเดียวกัน […]

Continue Reading
สนุกเกอร์เวลส์ โอเพ่น 2021

สนุกเกอร์เวลส์ โอเพ่น 2021 เฮียจรวด กอดคอพี่หลาม ผ่านเด็กจีน เข้า 8 คน เวลส์ โอเพ่น

สนุกเกอร์เวลส์ โอเพ่น 2021 เฮียจรวด กอดคอพี่หลาม ผ่านเด็กจีน เข้า 8 คน เวลส์ โอเพ่น รอบ 16 คนสุดท้าย ระบบ 4 ใน 7 เฟรม ข่าวกีฬาต่างประเทศ มาร์ก เซลบี้ พบ หยาน ปิงเตา “ตี๋กังนัม” หยาน ปิงเตา ออกตัวด้วยเบรก 58 ในเฟรมแรก เป็นฝ่ายได้เฟรมนี้ 58-44 ชิงออกนำ 1-0 เฟรมที่ 2 ทางฝั่ง “ฉลามหิน” มาร์ก เซลบี้ ลุกมาสวนด้วยเบรก 63 แต้ม เป็นฝ่ายเก็บเฟรมนี้ 92-12 ตามด้วยเบรก 75 แต้มในเฟรม 3 เป็นฝ่ายแซงนำ 2-1 เข้าสู่เฟรมที่ 4 หยาน […]

Continue Reading
เออร์ลิง ฮาแลนด์

เออร์ลิง ฮาแลนด์ หนุ่มเนื้อหาจ่อแย้ง 3 สโมสรอังกฤษ-3Arp ที่ฟอร์มการเล่นกำลังร้อนแรง

เมื่อเร็วนี้มีข่าวการพยามจะปิดดีลซื้อตัวผู้เล่นของสโมสรต่าง ๆ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งแข่งของทีม โดยเฉพาะพรีเมียร์ลีกที่มีผู้ติดตามจากทั่วโลกมากที่สุดและในแต่ละมีก็จะมีข่าวการแย่งตัวนักเตะกันอยู่เสมอ และในปีนี้นักเตะที่ตกเป็นข่าวมากที่สุด ได้แก่ เออร์ลิง ฮาแลนด์ นักเตะกองหน้าดอทมุนที่ฟอร์มการเล่นกำลังร้อนแรงมากที่สุดในขณะนี้ โดยมี 3 ทีมยักษ์จะเกาะอังกฤษเข้าร่วมการเจรจาในวันเสาร์ที่ 3 เมษายนนี้ จึงตกเป็นข่าวฟุตบอลที่น่าจับตามองที่สุดว่าผลรางวัลจะออกเป็นของทีมใด ข่าวกีฬาต่างประเทศ ทำไม เออร์ลิง ฮาแลนด์ จึงเป็นที่ต้องการในพรีเมียร์ลีก?             เป็นที่รู้กันดีว่า พรีเมียร์ลีก คือลีกฟุตบอลสูงสุดที่รวมนักเตะดาวเด่นเอาไว้ด้วยกัน และในนั้นยังมีนักเตะระดับโลกมากมายที่ยังคงลงเล่นให้กับสโมสรเป็นจำนวนมาก ส่วน เออร์ลิง ฮาแลนด์ นั้น เป็นนักเตะนอกลีกแต่ทำไมถึงเป็นที่จับตามองนั่นก็เพราะว่า ก่อนหน้านี้เขาเป็นนักฟุตบอลดาวรุ่งที่เคยตกเป็นข่าวฟุตบอลว่าคือนักเตะอนาคตไกลที่ในอนาคตอาจเทียบชั้นกับตำนานนักเตะต่าง ๆ และยังเป็นนักเตะที่สามารถท้าทายความสามารถของเอมบัปเป้เจ้าหนูมหัศจรรย์ที่เคยพาฝรั่งเศษคว้าแชมป์โลกมาแล้ว หรือแม้แต่เนย์มาเองก็เกือบคุมตัวเองไม่อยู่เมื่อต้องเจอกับเขา                ด้วยความเร็วที่โดดเด่นจนข่าวฟุตบอลต่าง ๆ เคยนำมาเปรียบเทียบความเร็วกับเอมบัปเป้ว่าใครคือเจ้าความเร็วที่แท้จริง และการเล่นบอลที่ทำเอาคู่ต่อสู้เสียหลักมาหลายรายรวมถึงเนย์มาด้วยเช่นกัน นอกจากนี้การเข้าทำประตูที่เฉียบขาดจนกลายเป็นกำลังหลักของทีมดอทมุนเสมอมา และนี่คือเหตุผลที่ทำไมพรีเมียร์ลีกต้องการเขามากที่สุด เพราะเขาเหมือนเป็นลูกผสมระหว่างแมสซี่และโรนัลโดในคน ๆ เดียว อีกทั้งอายุที่ยังน้อยของเขาจึงเป็นผลดีกับสโมรสที่หวังจะใช้งานยาว ๆ เกมกีฬาที่หลายคนสนใจในวันนี้มีออกมาเป็นรูปแบบของเกมให้เลือกเล่นมากมายที่เว็บไซต์ sa gaming 1688 รับรองได้ว่าคอกีฬาต้องถูกใจอย่างแน่นอน

Continue Reading
ข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอล วิเคราะห์เหตุผลหลักที่ซัปโปโรไม่ประสบความสำเร็จในเจลีก

ฟุตบอลเจลีกเป็นลีกการแข่งขันที่ไม่อาจคาดเดาได้เลยว่าในแต่ละปีทีมไหนจะเป็นครอบครองแชมป์ เนื่องจากทุกทีมล้วนต่อสู้กันอย่างดุเดือดและนักเตะดี ๆ ที่มักจะถูกกวาดซื้อมาที่นี่เป็นจำนวนมาก แต่สำหรับสโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร ของ เจ ชนาธิป ที่เคยตกเป็นข่าวว่าถังแตกจนต้องขายนักเตะดี ๆ ออก และยังเม้าท์ถึงการบริหารที่ไม่ดีจนทีมเสียโอกาสในการคว้าตัวนักเตะ วันนี้ ข่าวฟุตบอล จึงนำบทวิเคราะห์เหตุผลหลักที่ ซัปโปโรไม่ประสบความสำเร็จในเจลีกมานำเสนอ ข่าวกีฬาต่างประเทศ 1.สปีริชที่หายไป ก่อนหน้านี้ในปี 2562 นับว่าเป็นปีทองของซัปโปโร เนื่องจากทีมนักเตะที่มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันและใช้ทักษะของแผนการทำทีมมากกว่าความสามารถเฉพาะตนจนสร้างความกลัวให้กับคู่แข่งได้จนสำนัก ข่าวฟุตบอล ญี่ปุ่นโปรโมตถึงความสำเร็จจากทีมหนีตกชั้นสู่ทีมหัวตัวราง ทว่า เมื่อในปีถัดไปมีการเสริมนักเตะบราซิลเข้ามาถึง 2 คน ทำให้โมเมนตัมเปลี่ยนทันที จากความสามารถของทีมถูกลดลงมาเหลือการพึงพาความสามารถของนักเตะบราซิลอย่างเดียว และก็ไม่สามารถทำผลงานได้ดีอีกด้วย 2.คีย์แมนไม่มี จากก่อนหน้านี้ที่โค้ชพยายามวางคีย์แมนแดนกลางการเคลื่อนเกมเป็นชนาธิป ด้วยทักษะการจ่ายบอลของเขาทำให้ทีมได้เปรียบจนได้รับความสนจากช่องข่าวฟุตอบลอยู่หลายครั้ง แต่เมื่อปีถัดมา คีย์แมน ได้ถูกเปลี่ยนกลายเป็นกองหน้าอย่าง โลเปซ ที่โค้ชหวังพึ่งเพียงความใหญ่ในการเบียดบังและลูกกลางอากาศ ทำให้การเชื่อมเกมและส่งบอลดูเป็นเรื่องที่ขัดหูขัดตาแฟนบอลซัปโปโร 3.นักเตะไม่เข้าใจแผนโค้ช ก่อนหน้าที่มิชาจะมาทำทีม ซัปโปโรเป็นทีมที่เน้นการเปิดบอลและโยนยาววัดดวง แต่เมื่อโค้ชเปลี่ยนใหม่มาเป็นการเลี้ยงพาบอลและต่อบอลตามช่อง ทีมก็สามารถขึ้นมาเป็นทีมที่ดีได้ในระหนึ่ง ก่อนที่ในปัจจุบันเหมือนว่านักเตะเก่า ๆ จะเริ่มใช้วิธีการโยนแบบเดิมอีกแล้ว ถึงการเล่นบอลแบบนี้เป็นสิ่งที่หาไม่บ่อยนักในเจลีก และถือว่าล้าสมัยมาก นอกจากนี้ยังมีปัจจัยอื่น ๆ ประกอบด้วย […]

Continue Reading
แมนนี่ ปาเกียว

แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักชกดังชาวฟิลิปินส์ โดยเขาได้ห่างหายจากการชกมวยสากลไปกว่า 2 ปีเต็ม

หลังจากการหายตัวไปจากวงการมวยสากลอาชีพของ แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักชกดังชาวฟิลิปินส์ โดยเขาได้ห่างหายจากการชกมวยสากลไปกว่า 2 ปีเต็มและหันหน้าเข้าสู่การเมืองท้องถิ่น แต่แล้วจู่ ๆ ก็มีข่าวหลุดออกมาว่า ปาเกียวได้พยายามที่จะกลับมาชกอีกครั้ง โดยการชกครั้งนี้เป็นการแอบเจรจากันอย่างลับ ๆ ข่าวกีฬาต่างประเทศ กับการต่อสู้ที่จะกลับมาแบบโด่งดังด้วยการท้าชกกับยอดมวยแห่งยุคในรุ่นซุปเปอร์เวลเตอร์เวท อย่าง ควอร์ฟอร์ด นักชกชาวอเมริกันที่ยังไม่เคยแพ้ใครเลยใน 37 ไฟล์หลังสุด และยังเป็นการเอาชนะน็อคถึง 28 ครั้ง ก่อนที่ต่อมาข่าวมวยสากลที่ได้ออกมาว่า ทั้งคู่มีแพลนที่จะชกกันในวันที่ 5 มิถุนายนนี้ อย่างไรก็ตามคงต้องรอทางสมาคมออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง การกลับมาของ แมนนี่ ปาเกียว จะยิ่งใหญ่อีกครั้งหรือดับวูบ             แม้ว่า 2 ปีเต็มที่หายไปจากเวทีการแข่งขัน แต่ แมนนี่ ปาเกียว ก็ยังคงฝึกซ้อมร่างกายอย่างสม่ำเสมอ แต่ทว่า การกลับโดยท้าทายกับนักชกที่เจนจัดในสังเวียนตอนนี้จะสามารถทำผลงานได้ดีหรือไม่นั้นเป็นเรื่องที่น่าจับตามองของวงการข่าว มวยสากล เพราะหากเขาสามารถเอาชนะได้นี่อาจเป็นการตอกย้ำว่าเขาคือที่สุดในรุ่นแม้จะร้างเวทีไปนาน แต่หากกลับมาไม่สำเร็จนี่อาจเป็นการดับอนาคตของตนเองในกีฬามวยสากลเลยก็เป็นได้ เพราะก่อนหน้านี่คู่ชกหลายคนของเขาเคยออกมาเปิดเผยว่า ปาเกียวคือนักชกหมัดหนักคนหนึ่งแต่มันก็ยังดูมีอะไรที่แปลกไป ทำให้แฟนต่างสงสัยว่าเขามีความสารารถจริง ๆ คือแอบโกงกันแน่ อีกทั้ง ควอร์ฟอร์ด ยังสบปรมาทเขาด้วยว่าหมัดของปาเกียวนั้นเบาดุจปุยนุ่นไม่อาจทำอันตรายต่อเขาได้                ทั้งคู่ต่างออกมายืนยันว่าการชกนั้นย่อมตกเกิดขึ้นอย่างแน่นอน […]

Continue Reading
มวยสากลสมัครเล่น

มวยสากลสมัครเล่น ที่เยาวชนทีมชาติแต่ละประเทศจะต้องทำการแข่งขันกันแต่ก็ต้องชักงัก

ในช่วงปีที่ผ่านมา โลกต้องเผชิญกับปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด 19 เป็นเหตุให้หลายกิจกรรมต้องปิดตัวลง โดยเฉพาะวงการ มวยสากลสมัครเล่น ที่เยาวชนทีมชาติแต่ละประเทศจะต้องทำการแข่งขันกันแต่ก็ต้องชักงัก จนกระทั้งเร็ว ๆ นี้ได้มีการออกมาเปิดเผยของสมาคม มวยสากลสมัครเล่น ว่า ไทยกำลังเตรียมความพร้อมนักกีฬาชุดเยาวชนเพื่อลงทำการแข่งขันในรายการชิงแชมป์เยาวชนโลก 2021 ที่เมืองเคียลซี ประเทศโปแลนด์ นักข่าวมวยสากลได้เกาะติดสถานการณ์การซ้อมของน้อง ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อแฟนมวยที่ตั้งตารอคอย ข่าวกีฬาต่างประเทศ                ข่าว มวยสากล วันนี้รายงานว่า นักกีฬาทั้งหมด 8 คนได้ถูกส่งเข้ามาจัดการเรื่องหนังสือเดินในกรุงเทพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก่อนหน้านี้ได้มีการเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างหนักที่โรงเรียนกีฬาโคราช อีกทั้งโค้ชยังกล่าวถึงความพร้อม 100 % ของนักกีฬาอีกด้วยว่าเราจะสามารถคว้าเหรียญกลับมาได้อย่างแน่นอน เพราะการห่างหายจากทัวร์นาเมนต์ทำให้นักกีฬาแต่ละคนมีความกระหายในการฝึกซ้อมเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เราคงต้องรวมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับนักมวยสากลสมัครเล่นชุดเยาวชนที่อาจก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของชาติในอนาคต เนื่องจากเวทีเยาวชนเป็นเวทีที่สำคัญเพราะนักชกดาวเด่นและตำนานของไทยส่วนมากก็เติบโตมาจากชุดเยาวชนด้วยกันทั้งสิ้น หากแต่ต้องมีวินัยและหมั่นฝึกซ้อมและแก้ไขข้อบ่งพร่องของตน ความฝันที่จะเป็นแชมป์ก็ไม่ใช่เรื่องที่ไกลตัว รายชื่อนักกีฬา มวยสากลสมัครเล่น มีดังต่อไปนี้ 1.ฤทธิอมร แสงสว่าง 2.ธนกร อ่อนแย้ม 3.ภานุวัฒน์ ชูจันอัด 4.วัชระ คำมงคุณ 5.รัฐพล กาดำดวล 6.ทิพย์สัจจา ยอดวารี 7.นภเกตน์ ศรีสวัสดิ์ 8.ปนิดา […]

Continue Reading