NBA all-star

NBA all star ของทางฝั่งตะวันออกมีใครกันบ้างวันนี้เราไปดูกัน

บาส

การแข่งขันบาสเกตบอล NBA ได้ดำเนินมาจนถึงฤดูกาลแล้วและเมื่อถึงฤดูกาลก็จะมีการพักครึ่งฤดูกาลโดยการขั้นด้วย Event ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและมีผู้คนคอยติดตามอยู่ทั่วโลกก็คือ NBA all-star นั่นเอง ซึ่งในการแข่งขันNBA all-starนั้นจะเป็นการรวมเอาผู้เล่นที่ฝีมือที่เล่นอยู่ในลีกบาสเกตบอล NBA ของอเมริกานั้นมารวมทีมกันผ่านการโหวตของผู้ชมโดยทีมนั้นจะแบ่งเป็นทีมรวมดาราทางฝั่งตะวันตกและตะวันออก นอกจากนั้นยังมีการแข่งขัน Slam Dunk รวมถึงทักษะการเล่นอีกด้วย แต่สิ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดของเหล่าผู้ชมก็คือการแข่งขันของเหล่านักบาสที่ได้รับการคัดเลือกมาจากผู้ชมนั่นเองหรือที่เรารู้จักกันในชื่อNBA all-starmatch โดยทางฝั่งตะวันตกนั้นมีการนำทัพมาโดยLebron James, Luka Doncic, Nikola Jokic, Kawhi Leonard และ Stephen Curry เรียกได้ว่าเป็นทีมที่ค่อนข้างดีมากเลยทีเดียวมาดูทางฝั่งตะวันออกกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง

NBA all star

Cr.Wikipedia

คนแรกที่นำทัพผู้เล่นทางฝั่งตะวันออกก็คือ Kevin Durant ผู้เล่นดีกรีแชมป์บาสเกตบอล NBA ที่เคยพาทีม Golden state Warriors ไปคว้าแชมป์ NBA ร่วมกับ Stephen Curry ด้วยความที่เป็นคนตัวสูงและทักษะการเลี้ยงบาสที่ดีทำให้ผู้เล่นคนนี้เป็นผู้เล่นที่ยากที่จะจับตัวอยู่ (ปัจจุบันได้รับบาดเจ็บ Domantas Sabonis แทนที่)

ต่อมาก็คือ Kyrie Irvings อีกหนึ่งตัวผู้เล่นที่เคยคว้าแชมป์บาสเกตบอล NBA มาแล้วร่วมกับ Lebron James เขาคนนี้มีสเต็ปการเลี้ยงบาสที่ดีมากแถมยังเคยโชว์สเต็ปเทพมาแล้วนับไม่ถ้วนเรียกว่าเป็นตัวเลี้ยงและตัวจ่ายที่ดีมากเลยทีเดียว ตอนนี้เขาเล่นให้กับทีมเดียวกับ Kevin Durant

Giannis Antetokounmpo อีก 1 ตัวผู้เล่นที่มีพละกำลังที่มากล้นเหลือและคอยแบกทีม Muwakkee Bucks อยู่ในตอนนี้ในช่วงปีที่แล้วทีมของเขาเป็นอีกหนึ่งทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์บาสเกตบอล NBA เลยทีเดียวแต่ว่าก็พลาดท่าตกรอบเสียก่อน และในการแข่งขันเมื่อดูการที่ผ่านมาในเกมการแข่งขันบาสเกตบอล

NBA all-star เขาก็ได้เป็นกัปตันทีมพาทีมสู้กับ Lebron James เรียกได้ว่าดีกรีคนนี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

Bradly Beal อีกหนึ่งตัวผู้เล่นที่มีความโดดเด่นแต่ว่ามักจะถูกผู้เล่นชั้นนำในลีกบาสเกตบอล NBAนั้นบดบังชื่อเสียงจนแทบไม่มีใครนึกถึงชื่อเขาในการแข่งขันที่มาได้เลยทีเดียวแต่สำหรับในทีม Washingtan Wizard เขาเป็นอีกหนึ่งตัวผู้เล่นStarดังเลยทีเดียวและแน่นอนว่าการที่มีเขาเข้ามาร่วมทีมในครั้งนี้คงจะสร้างสีสันให้กับการแข่งขันไม่น้อยเลย

ปิดท้ายด้วย Center ร่างยักษ์ที่มีความสามารถ Joel Embiid ผู้เล่นคนนี้เป็นผู้เล่นที่มีทักษะในการป้องกันยอดเยี่ยมอย่างมากในลีกบาสเกตบอล NBA ถ้าเทียบกับทางฝั่งฝ่ายตรงข้ามที่มี Nikola Jokic เป็นตัวจ่ายบอลที่เก่งอากาศ Embiid ก็เป็นผู้เล่นที่สามารถป้องกันการจ่ายและการชุดได้ดีเยี่ยมด้วยเช่นเดียวกันเรียกว่า Center ของทั้งสองทีมนี้เป็นเซ็นเตอร์ที่ต่างกันสุดขั้วแต่ด้วยความสามารถของทั้งสองคนแล้วก็คงจะทำให้การแข่งขันนั้นสนุกอย่างแน่นอน

NBA all star

Cr.NBA.com

สำหรับการแข่งขันบาสเกตบอลNBA all-starจะเปิดฉากการแข่งขันในช่วงต้นเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ใครที่เป็นแฟน บาสเกตบอล คอยติดตามชมได้เลยที่ ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ร่วมวางเดิมพันและเข้าเล่นเกมกีฬาสุดมันส์และทันสมัยกับเราได้ที่เว็บไซต์ Joker สล็อต99 พร้อมการบริการจากทีมงานคุณภาพลอด 24 ชั่วโมง