วอร์ริเออร์ส

วอร์ริเออร์ส จะแสดงความเคารพต่อเมืองโอ๊คแลนด์ด้วยเครื่องแบบ City Edition

บาส

ข่าวกีฬาต่างประเทศวันนี้ขอเสนอเรื่องราวของ วอร์ริเออร์ส จะแสดงความเคารพต่อเมืองโอ๊คแลนด์ด้วยเครื่องแบบ City Edition ของพวกเขาในฤดูกาลนี้ GSWได้เปิดเผยเครื่องแบบใหม่ล่าสุดสำหรับ NBA ฤดูกาล 2020-21 เสื้อแข่ง Nike City Edition ของทีมถูกกำหนดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลอง 47 ฤดูกาลของทีมในโอ๊คแลนด์โดยมุ่งเน้นไปที่การแข่งขันรอบเพลย์ออฟ“ We Believe” ในปี 2007

ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องแบบที่ทีมสวมใส่ตั้งแต่ปี 1997-2010 เสื้อรุ่นใหม่ของ City Edition มี Oakland อยู่ด้านหน้าของเครื่องแบบที่ทีมเล่นเกมเหย้าตั้งแต่ปี 1972-1996 และ 1997-2019” Warriors อธิบายใน ประกาศ.  ยุคนั้นรวมถึงการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ We Believe ที่โด่งดังในปี 2007 เมื่อ Warriors กลายเป็นแปดเมล็ดพันธุ์แรกที่เอาชนะหนึ่งเมล็ดในซีรีส์เพลย์ออฟที่ดีที่สุดจากเจ็ดรายการด้วยการเอาชนะ Dallas Mavericks 4-2

ทีมจะร่วมมือกับ Rakuten ผู้สนับสนุนเสื้อเพื่อเปิดตัวสนามบาสเกตบอลกลางแจ้งแห่งใหม่ในโอกแลนด์พร้อมกับโครงการริเริ่มอื่น ๆ ของชุมชน

วอร์ริเออร์ส

ตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ Warriors.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ Oakland Forever และเครื่องแบบใหม่

วอร์ริเออร์ส ได้เปิดใช้งาน Thrive City และสถานที่ Oakland ของทีม (1011 Broadway) เป็นสถานที่ลงคะแนนเลือกตั้งและสถานที่ส่งบัตรลงคะแนนในช่วงก่อนการเลือกตั้งปี 2020 โดยมีผู้เล่นและโค้ชที่ได้รับเลือกส่งบัตรลงคะแนนในสถานที่ในช่วงสุดสัปดาห์

เมื่อใกล้ถึงวันเลือกตั้งสมาชิกของทีมจะปรากฏตัวที่สถานที่ลงคะแนนทั้งในโอกแลนด์และซานฟรานซิสโกซึ่งแสดงให้เห็นถึงความง่ายและความสำคัญในการลงคะแนน

ผู้มีสิทธิเลือกตั้งใน Alameda County สามารถไปที่ศูนย์ Warriors ใน Oakland ซึ่งได้รับการดัดแปลงให้เป็นสถานที่ลงคะแนนเลือกตั้งและสถานที่ส่งบัตรลงคะแนน สตีเฟน เคอร์รี่ เดินทางมาที่สถานที่ในช่วงสุดสัปดาห์นี้โดยรับทราบถึงความพยายามของผู้ปฏิบัติงานในการสำรวจความคิดเห็นและเน้นย้ำถึงความสำคัญของการเข้าร่วมการเลือกตั้งในปีนี้

ผู้ได้ mvp สองครั้งกล่าวว่า พวกเราอยู่ใกล้แค่เอื้อม คุณสามารถตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ยินเสียงของคุณและนับคะแนนโหวตแล้วเรามาดูกันเลย

วอร์ริเออร์ส ได้เปิดใช้งาน Thrive City และสถานที่ Oakland

วอร์ริเออร์ส

สถานที่ของวอร์ริเออร์สโอคแลนด์ จะยังคงเปิดให้ลงทะเบียนลงคะแนนหรือส่งบัตรลงคะแนนในวันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายนเวลา 9.00-17.00 น. และวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายนตั้งแต่เวลา 7.00 น. – 20.00 น.

ผู้มีสิทธิเลือกตั้งในเขตซานฟรานซิสโกสามารถส่งบัตรลงคะแนนที่ทำเสร็จแล้วได้ที่มุมตะวันตกเฉียงเหนือของ Thrive City ซึ่งตั้งอยู่ที่จุดตัดของ 3rd Street และ Warriors Way ในซานฟรานซิสโกในวันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายนเวลา 08.00-17.00 น. และวันอังคาร 3 พฤศจิกายนเวลา 7.00 น. – 20.00 น.

สตีฟ เคอร์ หัวหน้าโค้ชของวอร์ริเออร์สกล่าวว่า มันง่ายที่จะทำเราอยากให้คุณอยู่ที่นี่