วาน กันดี้

วาน กันดี้ เร้า NBA 2021 ไม่ง่ายสำหรับเพลิแคนส์แน่ทำแล้วโค้ชก็พูดถึงหัวข้อต่างๆ

บาส

สแตน วาน กันดี้ พยายามที่จะเปิดเสียงตัวเองเมื่อวันอังคารที่ Zoom เรียกร้องให้มีการแถลงข่าวเบื้องต้นของเขา แต่เมื่อเขาทำแล้วโค้ชก็พูดถึงหัวข้อต่างๆอย่างละเอียดถี่ถ้วนโดยเฉพาะอย่างยิ่งวิสัยทัศน์ของเขาในการก้าวไปข้างหน้าสำหรับ New Orleans เพลิแคนส์ ติดตามต่อในข่าวกีฬาต่างประเทศ

วาน กันดี้ ประกาศเป็นโค้ชคนใหม่ของทีม เพลิแคนส์ เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมาวาน กันดี้ รวมกับ”นักบาสเกตบอลจอมพเนจรที่มีประสิทธิผลสูงและมีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม” แต่ยังชี้ให้เห็นถึงความเป็นจริงที่ว่า “หากเราต้องการชนะในระดับสูง Western Conference ที่มีความสามารถมากเราจะต้องเป็นทีมป้องกันที่ดีมาก”

ผมได้พูดคุยกับพวกเขาทุกคนแล้วโดยเริ่มที่จะพบกับพวกเขาด้วยตนเอง”วาน กันดี้กล่าวเสริม “ ใช้เวลาศึกษาภาพยนตร์ ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะกลับไปที่สนามและพยายามสร้างทีมที่แข็งแกร่งและมีระเบียบวินัยที่จะไม่ยอมอ่อนข้ออย่างแท้จริง”

วาน กันดี้

วาน กันดี้เข้ามาแทนที่ อัลวิน เกนทรี ซึ่งถูกไล่ออกในเดือนสิงหาคมหลังจากนำทีม เพลิแคนส์ ในช่วงห้าฤดูกาลที่ผ่านมา นกกระทุงจบฤดูกาล 2019-20 ด้วยสถิติ 30-42 โดยชนะเพียงสองจากแปดเกมสุดท้ายของพวกเขาในฟองสบู่วอลต์ดิสนีย์เวิลด์และพลาดฤดูท่องเที่ยวเป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน

การต่อสู้เพื่อป้องกันถือเป็นหนึ่งในตัวการที่ทำให้แคมเปญปี 2019-10 ที่ไม่ประสบความสำเร็จของนิวออร์ลีนส์

นิวออร์ลีนส์ อยู่ในอันดับที่ 21 ในการป้องกัน (118.8) ในฤดูกาลที่แล้ว, 28 คะแนนของฝ่ายตรงข้าม (52.2), 28 คะแนนในการทำลายอย่างรวดเร็วของคู่ต่อสู้ (15.4) และ 26 ในคะแนนโอกาสที่สองของคู่ต่อสู้ (13.6) เมื่อพวกเขาเริ่มต้น ฤดูกาลที่แล้วด้วยสถิติ 6-22 ในขณะที่สร้างสถิติความพ่ายแพ้ติดต่อกัน (13) โดยไซออนวิลเลียมสันตัวเลือกอันดับต้น ๆ ถูกกีดกัน 44 เกมแรกในขณะที่เขาหายจากการผ่าตัดหัวเข่า

วาน กันดี้ ประกาศเป็นโค้ชคนใหม่ของทีม เพลิแคนส์

วาน กันดี้

นิวออร์ลีนส์แข่งขันกับผู้เริ่มต้นสามคนในฤดูกาลที่แล้วที่อายุน้อยกว่า 24 ปีในวิลเลียมสัน ออลสตาร์แบรนดอนอินแกรมและลอนโซบอลเป็นครั้งแรกและได้รับการสนับสนุนที่มีความหมายจากคู่แรกของปี 2019 ใน แจ๊คสัน เฮยส์ และ นิคเคล อเล็กซานเดอร์-วอล์คเกอร์

ในขณะเดียวกันวาน กันดี้ก็ได้เข้าร่วมกับ นิว ออร์ลีนส์ ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านการป้องกันเกมรับที่เหนียวแน่นมาก ความสามารถของเขาในการบ่มเพาะความสามารถของเยาวชนคือสิ่งที่ดึง เดวิด กริฟฟิน รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของ เพลิแคนส์ มาเป็นโค้ชคนใหม่

NO Pelicans ติดอันดับ 1 ใน 10 อันดับแรกในการป้องกันใน 9 จาก 12 ฤดูกาลของเขาในฐานะหัวหน้าโค้ชในไมอามี (2003-06), ออร์แลนโด (2007-12) และดีทรอยต์ (2014-18)

“ โค้ชวาน กันดี้ในอาชีพการฝึกสอน 22 ปีของเขาในฐานะผู้ช่วย 12 ปีในตำแหน่งหัวหน้าโค้ชได้พิสูจน์แล้วว่าเขาเป็นโค้ชที่จะชนะเกมประจำฤดูกาลที่น่ากลัวมากมาย ชนะเกือบ 66% ของเกมของเขาในออร์แลนโดดีกว่า 60% ของเกมของเขาในไมอามีและสำหรับอาชีพของเขามีเปอร์เซ็นต์การชนะสูงกว่า. 500 ในรอบตัดเชือกซึ่งเป็นเรื่องที่หายากจริงๆ” กริฟฟินกล่าว “

ดังนั้นนี่คือผู้ชนะที่พิสูจน์แล้วและนี่คือโค้ชที่สามารถคว้าแชมป์ได้ในตอนนี้ แต่ที่สำคัญกว่าสำหรับเราคือโค้ชที่เป็นครูและเป็นมนุษย์ที่จริงใจจริงใจซึ่งจะสร้างความสัมพันธ์ที่ยาวนานกับทีมของเรา เนื่องจากเรามองว่าทีมนี้เป็นเพียงการขีดข่วนพื้นผิวของสิ่งที่เราหวังว่าจะเป็นการวิ่งที่ยั่งยืนในระยะยาวโค้ชวาน กันดี้จึงเป็นตัวเลือกสำหรับเราอย่างเห็นได้ชัดเพราะนอกจากจะทำให้เรามีโอกาสชนะในระยะสั้นแล้วเรารู้สึกว่า เขาให้โอกาสที่ดีที่สุดในการสร้างผู้ชนะที่ยั่งยืนในระยะยาว “